Vận hành Quản lý Setup Spa

Vận hành quản lý Marketing Setup Spa

BÌNH LUẬN
  • Các bước cần thiết để chuẩn bị để mở Beauty Spa.

    Để kinh doanh Spa thành công thì công tác chuẩn bị mọi thứ để mở là rất quan trọng, khóa học này sẽ chỉ ra 13 công việc rất cần thiết để làm trước khi tiến hành khai trương Spa thẩm mỹ. Khóa học chỉ ra tỉ mỉ chi tiết các việc các bạn phải làm để kinh doanh Spa thành công sau này.

  • Kỹ năng tư vấn khách hàng chốt Sale Up sale Down sale trong Spa thẩm.

    Chốt sale Up sale Down sale trong Spa thẩm mỹ là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành công hay không? Nhưng trên thực tế người thường gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình này, có thể từ phía khách hàng hoặc đôi khi cản trở xuất phát từ chính bản thân người bán hàng.

  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong Spa thẩm mỹ.

    Kỹ năng chăm sóc khách hàng thực sự là một vấn đề cần quan tâm. Những kinh nghiệm và kỹ năng chăm sóc khách hàng giúp người bán hàng trở nên hoàn thiện hơn. Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng niềm tin, uy tín của doanh nghiệp, đảm bảo sự hài lòng.

  • Xây dựng hệ thống marketing hiệu quả trong Spa thẩm mỹ.

    Xây dựng Hệ thống Marketing đầy đủ và chuyên nghiệp cho Spa thẩm mỹ. Thì chắc chắn Spa thẩm mỹ đó sẽ phát triển ngày càng đông khách, thương hiệu ngày càng đi lên. Nếu chỉ làm marketing đơn giản không có đầy đủ hệ thống thì đơn vị Spa sẽ không thể đông khách và có thương hiệu mạnh được.

  • Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và cá nhân cho các chủ Spa thẩm .

    Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp cho các chủ Spa thẩm mỹ là một trong những key quan trọng để phát triển Spa thẩm mỹ bền vững, có thương hiệu thì sẽ có tất cả, có được khách hàng đến với mình nhiều hơn, khi có thương hiệu thì phí dịch vụ sẽ thu cao hơn, khi có thương hiệu sẽ nhiều đối tác đến với Spa thẩm mỹ của mình hơn để mở rộng hợp tác kinh doanh

  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong Spa thẩm mỹ.

    Văn hóa doanh nghiệp trong Spa thẩm mỹ để đẩy lùi những tiêu cực tác động xấu đến suy nghĩ và hành động của các nhân viên trong Spa. Xây dựng được văn hóa doanh nghiệp giúp cho Spa phát triển bền vững và giữ được người tài.

  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả thu hút khách hàng trong Spa Thẩm mỹ.

    Đào tạo Kỹ năng giao tiếp, đàm phán cho đội ngũ nhân viên của Doanh Nghiệp. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả luôn được xem là yếu tố then chốt đối với sự phát triển toàn diện của một người, dù là trong công việc hay các mối quan hệ riêng tư.

  • Tạo động lực làm việc cho nhân viên Spa làm việc hiệu quả.

    Kỹ năng tạo động lực là một kỹ năng vô cùng quan trọng và thiết yếu đối với mỗi người, đặc biệt là những người làm công tác quản lý, lãnh đạo. Chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm để tạo động lực cho bản thân, cho nhân viên và cho lãnh đạo hiệu quả, cùng những khóa học tạo động lực.

  • Xây dựng các quy trình vận hành trong Spa thẩm mỹ.

    Xây dựng các quy trình vận hành trong Spa thẩm mỹ là điều rất cần thiết cần phải làm. Khi có quy trình thì mọi công việc sẽ trôi chảy và chuyên nghiệp, các bộ phận phối hợp với nhau nhịp nhàng. Khi có quy trình thì nếu có mất nhân lực thì cũng không ảnh hưởng đến sản xuất., vì người mới cứ theo đúng quy trình mà làm.

  • Kỹ năng bán hàng hiệu quả trong Spa thẩm mỹ.

    Doanh thu của Spa trong đó có một phần khá lớn chính là bán hàng Home Care cho khách hàng và các sản phẩm khác. Vì vậy kỹ năng bán hàng hiệu quả trong Spa thẩm mỹ là rất quan trọng cho cả chuyên viên, bộ phận tư vấn, bộ phận bán hàng...

  • Quy trình tối đa giá trị vòng đời khách hàng.

    Xây dựng chiến dịch này là một trong những bước quan trọng nhất để biến một khách hàng xa thành người mua hàng, sau đó gia tăng giá trị đơn hàng trên khách hàng này, biến khách hàng đó trở thành một saler đi giới thiệu khách hàng khác cho chúng ta. Đây chính là cách tốt nhất để tăng doanh thu cho Spa thẩm mỹ

  • Chiến lược nào giúp gia tăng doanh số trong spa tốt nhất .

    Bạn sẽ được học rất nhiều Chiến lược và công thức như: Công thức để tính doanh thu cho 1 cửa hàng SPA/TMV. Chiến lược tăng tổng số lượng khách hàng mua hàng TB/Tháng. Chiến lược giúp tăng số tiền trung bình/1 lần giao dịch mua hàng của khách hàng. Chiến lược giúp giữ chân khách hàng. Thúc đẩy doanh thu bằng đa kênh

  • Chiến lược Marketing 12 tháng và Các thủ thuật Marketing hiệu quả trong Spa thẩm mỹ.

    Khóa học giúp bạn biết lên kế hoạch marketing cụ thể Trước - Trong - Sau khai trương và phải lập ra kế hoạch marketing trong 12 tháng cho Spa. Giúp chủ Spa và các bạn học viên tiết kiệm rất nhiều tiền để chạy quảng cáo không theo kế hoạch

  • Xây dựng chiến lược vận hành thẩm mỹ viện chuẩn hóa theo từng nhóm khách hàng.

    Giải mã bài toán xây dựng chiến lược để vận hành Spa Thẩm Mỹ Viện tiêu chuẩn chuẩn hóa theo từng nhóm khách hàng, là khóa học rất bổ ích cho các chủ Spa muốn kinh doanh Spa thành công. Thấu hiểu từng nhóm khách hàng để đưa ra những chiến lược cụ thể cho từng nhóm khách hàng này

  • Xây dựng nội dung tổ chức sự kiện thu hút khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng.

    khóa học sẽ giúp các chủ Spa biết cách xây dựng kịch bản để tổ chức các sự kiện trong 12 tháng như: Sự kiện tri ấn khách hàng, hay dùng thử sản phẩm, hay ký kết hợp tác công nghệ mới, để chăm sóc khách hàng được tốt hơn và nâng tầm thương hiệu của Spa thẩm mỹ.

  • Xây dựng menu dịch vụ chuẩn hóa khoa học và cách định giá dịch vụ trong Spa thẩm mỹ.

    Menu Spa không chỉ là một bảng giá mà con thể hiện thương hiệu spa của bạn. Các yếu tố cần có để xây dựng một menu dịch vụ chuẩn hóa. Cách tính Cost sản phẩm/ phần trăm dịch vụ/Công nghệ cao chuẩn hóa. Cách xây dựng giá bán/giá chương trình khuyến mãi và điểm có lãi

  • Các con số cần nắm được để xây dựng kế hoạch tài chính về thu chi dòng tiền vận hành trong spa 12 tháng.

    Xây dựng bảng dự báo doanh thu cho 12 tháng năm thứ nhất. Xây dựng bảng dự báo chi phí cho 12 tháng năm thứ nhất gồm chi phí cố định, chi phí biến đổi. Xây dựng bảng dự kiến dòng tiền cho 12 tháng năm thứ nhất. Phân tích điểm hòa vốn cho 12 tháng hoạt động, là cách duy nhất để biết được Spa hoạt động kinh doanh có tốt hay không.

  • Tổng hợp chuỗi 16 khóa học Vận hành Quản lý Marketing Setup Beauty Spa.

    Các bạn đăng ký khóa này sẽ được học TỔNG HỢP CHUỖI 16 KHÓA HỌC có thể nói là rất cần thiết để một Spa thẩm mỹ có thể phát triển tạo nguồn doanh thu lớn. Khóa học do các Chuyên gia đào tạo thực tế nhiều kinh nghiệm, đã setup hàng trăm Spa lớn nhỏ thành công